iPad 3 ra mắt liệu kích thước màn hình hiển thị sẽ có những đổi mới gì?

Đa số đông người vẫn mơ hồ khi không biết iPad sẽ có màn hình bấy nhiêu inch:

  • Apple chưa hề bất định kích cỡ độ rộng của màn hình iPad 3 vẫn là bản 9.7″ giống với iPad 1 và iPad 2.

Thế vì sao lại có số đông tra cứu về Phương pháp sửa chữa iPad 3:

>> cứng không khỏi nghi ngờ về kích cỡ màn hình hiển thị iPad 3 khi có sự thay đổi nhỏ của Apple trong năm 2012 khi hãng này bán ra iPad 3 vào những tháng đầu năm với kích thước 9.7″ tuy nhiên vào thời điểm cuối năm (23 tháng 10, 2012) lại bán ra mắt 1 mặt hàng chưa được có trên thị trường vẫn là ipad nhưng là mẫu ipad mini với kích thước chỉ 7.9″.

>> Vậy đã rõ vì lý do gì các bạn lại không ngừng thấy có sự xung khắc khi sản phẩm iPad 2012 cùng năm đấy lại được Apple ra mắt 2 dòng sản phẩm kích cỡ Tất cả khác nhau : ipad 3 9.7″ và iPad mini 7.9″.

>> thực tế thì iPad 3 chưa có biến đổi bất cứ kích thước nằm ngoài nào lúc so sánh với iPad 2 cả, cả 2 đều có được thông số kỹ thuật kích thước 241 × 186 × 9 mm như nhau và mãi cho tới mẫu iPad 2013 iPad 4 mới được làm mỏng hơn nhưng vấn giữ kích cỡ 9.7″ thân quen của iPad.

>> Tóm lại : Bạn có thể áp dụng 1 khuôn mẫu màn hình hiển thị của các mặt hàng tablet Apple để nhận diện từng chiếc để ko bị nhầm như sau:

>> iPad: liên tục sẽ có kích cỡ màn hình 9.7″ cho cho đến hôm nay ” iPad 1, iPad 2 ,iPad 3,iPad 4, iPad air, iPad air 2 đều cùng kích thước màn hình hiển thị đó cũng là 1 điểm mạnh nếu như phải thay mới màn hình hiển thị ipad 3 hay iPad 2 lúc chúng cùng kích cỡ.

>> iPad mini: đây là chiếc iPad mini thường được trình làng cộng lức với những mẫu ipad để tăng lên sự lựa chọn cho các mong muốn tính năng hơn với màn hình hiển thị làm gọn chỉ 7.9″ gồm :iPad mini 1,iPad mini 2, iPad mini 3 tính tới thời khắc sảm phẩm iPad mini 2014.

Nếu bạn quan tâm có thể xem dịch vụ thay cảm ứng ipad tại đây huy dũng mobile hcm website huydungmobile.vn

Leave a comment